เทคนิคในการทำเงินกับ CASHfiesta

          



       ในการทำงานทุกอย่างเราต้องมีการลงทุนลงแรงก่อนที่จะได้ผลตอบแทนมา แต่ในนี้แค่เราลงทุนแรงบอกต่อคนอื่น ในระยะแรกๆอย่าหวังเงินที่จะได้มากนัก คิดเหมือนกับเราปลูกต้นไม้ มันไม่โตในทันทีที่ปลูกหรือรดน้ำลงไป แต่มันจะค่อยๆโต และก็โต จนในที่สุดก็ออกดอกออกผล ให้เราเก็บกินได้ตลอด ก็เหมือนกับเราทำเงินกับ CASHfiesta

เราจะต้องสร้างฐานธุระกิจของเราให้มั่นคงเสียก่อน ทำได้โดยการ เร่งหาสมาชิกเพื่อมาเป็นสายงานให้กับเราให้ได้จำนวน มากที่สุด ที่ทำได้ง่ายที่สุด ก็คือการแนะนำให้กับคนที่เรารู้จักมาลองสมัครใช้งาน สายงานตรงนี้มีความสำคัญมาก เพราะพวกเขาเหล่านั้น จะเป็นผู้ช่วยในการเพิ่มคะแนนของเราให้มากขึ้นโดยอั ตโนมัติ ทำธุระกิจตรงนี้เป็นงานอดิเรก ทำไปเรื่อยๆ อย่าท้อ เมื่อยก็พัก แต่อย่าทิ้ง เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นเพื่อนจะไม่ได้อะไรจากมันเลย อย่าใจร้อนและคาดหวังกับสิ่งที่จะได้รับในระยะเวลาอ อันสั้น เพราะนี่คืองานระยะยาว เราเลือกบริษัทที่เห็นว่ามั่นคงและให้บริการมายาวนา น เพราะฉะนั้น เพื่อนจึงมั่นใจได้ในระยะเวลาของ การทำธุระกิจตรงนี้ จะทำให้เรามีรายได้ที่มั่นคงในระยะยาวแน่นอน นี่เป็นธุรกิจทางอินเตอร์เน็ตที่ถูกกฎหมาย ไม่ต้องเป็นกังวลหรือหลบๆซ่อนๆทำหากมีเวลาว่าง สามารถทำงานนี้ได้ก็รีบทำเสียเลย และทีสำคัญอย่าโกงโดยเด็ดขาดการสมัครมาหลายๆครั้ง เขาตรวจสอบได้คอม 1 เครื่อง ต่อ 1 คน ต่อ 1 ครั้ง เท่านั้นไม่ ฉะนั้นจะถือเป็นโมฆะ

อย่าลืมสังเกตดูตัวการ์ตูนทางซ้ายของบนบาร์ด้วยนะครับให้มันเดิน อยู่ตรงมุมไว้ตลอดอย่าให้นิ่ง หรือเดินไปมาบนป้ายโฆษณา ถ้ามันหยุดเดิน เงินเราก้อหยุดเดินด้วยครับ (หมายถึง ต้องให้มันเดินอยู่กับที่ตลอดเวลา ห้ามนั่งนิ่งๆ หรือเดินไปมาบนป้ายโฆษณาครับ) หรือสังเกตดูที่รูป $ (ตรงมุมด้านขวาล่างของหน้าจอ ตรงแถวๆนาฬิกา) ถ้ามันเปลี่ยนเป็นสีแดง เราต้องขยับเม้าส์ไปจิ้มที่หัวมันหรือคลิกไปที่ตัวคนให้มันเดินอยู่กับที่ตลอดเวลา เพราะ Web จะดูว่าเราแค่เปิดเครื่องเอาไว้เฉยๆ หรือเปล่า ถ้ารูป $ เป็นสีเขียวแสดงว่าทำงานอยู่ครับ ซึ่งแต้มจะเพิ่มขึ้นทุก 10 วินาที ชั่วโมงหนึ่งจะได้600-800 แต้ม 1000 แต้มอัตราการจ่ายของที่นี่จะอยู่ระหว่าง 0.4 - 1.66 $ ต่อช.ม.ครับ แต่ถ้าเราจะเอา 1000 แต้ม = 1.66$ ประมาณ 60 บาทอ่ะ เยอะน่ะ มันก็คือต้องแนะนำ เพื่อนๆ ให้มากอ่ะครับ ยิ่งมากยิ่งดี



*1. ตั้งใจและอดทน
*2.บอกต่อคนอื่นให้เยอะๆ
*3.เล่นเน็ตบ่อยๆ


ขอให้ประสบผลสำเร็จทุกคนนะครับ




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น